Bấm vào liên kết Đăng Nhập - Đăng Ký  để đăng nhập hoặc đăng ký.
Chủ Đề
.
Xem Nhiều Nhất

Tiểu Sử

Bảo Thy sinh ra trong một gia đình gồm ba người con. Cô còn có tên thân mật là Lona. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã theo học thanh nhạc và piano tại Trường tư thục âm nhạc Suối Nhạc trong hai năm học lớp 7 - 8, tham gia phong trào văn nghệ dành cho học sinh-sinh viên. Cô cũng từng là thành viên của nhiều nhóm nhạc tuổi thiếu niên như Sao Băng, Blue stars, SBS, Angels,... nhưng không gây được chú ý nào đáng kể.

Bảo Thy nổi tiếng sau khi lọt vào top 10 người đẹp nhất theo bình chọn của game Võ Lâm Truyền Kỳ 2006 và Bảo Thy cũng là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Gala Miss Audition 2007. Các ca khúc của Bảo Thy đều thuộc thể loại Pop hay nhạc Teen pop và thường được khá nhiều sự mến mộ của khán giả trẻ.
Bảo ThyBảo Thy

Năm 2007, Bảo Thy ra mắt ca khúc Công Chúa Bong Bóng và ca khúc ngay lập tức được yêu thích và trở thành một bản hit lúc bấy giờ, kéo theo trào lưu các ca sĩ với hình tượng công chúa, hoàng tử, và một giai đoạn nhạc teen sôi động của thị trường nhạc Việt.

Những năm gần đây, Bảo Thy luôn thể hiện sự nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật với sự đầu tư kỹ lưỡng vào các sản phẩm âm nhạc của mình, theo đuổi dòng nhạc pop ballad và thỉnh thoảng là R&B, Bảo Thy luôn là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất của thị trường nhạc Việt.


Giải Trí
Chọn Lọc
Chuyện Lạ
Cần Biết
× {{i_title}}
{{i_title}}